Ţađ ofbeldi sem viđ höfum á síđustu vikum fengiđ fréttir af í skólum landsins er algjörlega óásćttanlegt. Börnin okkar eiga rétt á ţví ađ finna til öryggis í skólanum sínum. Ţar eiga ţau ekki ađ verđa fyrir ofbeldi af neinu tagi.
Ég hvet skólayfirvöld til ađ taka af festu á ţessu málum í samvinnu viđ foreldra og samtök ţeirra. Vandamál sem ţessi og forvanir gegn ofbeldi af öllu tagi verđur ađ vinna á vettvangi skólasamfélagsins. Ţar spila foreldrar stórt hlutverk.
Segja má ađ foreldrar sem auđlind í skólastarfi, sé auđlind sem sé vannýtt hér á landi. Allar rannsóknir sýna ađ árangur barna er mun meiri ef samstarf foreldra og skóla er mikiđ og gott.
Í ţví erfiđa árferđi sem viđ nú lifum í er mikilvćgara en nokkru sinni fyrr ađ skólinn sé vettvangur jákvćđs starfs, vinnustađur ţar sem ríkir sátt og samlyndi. Vinnustađur ţar sem börnunum okkar líđur vel.
En nú hafa skólarnir tćkifćri til ađ virkja foreldra betur inn í starfiđ. Margir foreldrar hafa misst vinnuna og flest okkar hafa meiri tíma aflögu. Skólarnir ćttu ađ nýta sér ţá ţekkingu og umhyggju sem foreldrar hafa yfir ađ búa.
Höfundur er varaformađur Heimilis og skóla Landssamtök foreldra
Ţađ ofbeldi sem viđ höfum á síđustu vikum fengiđ fréttir af í skólum landsins er algjörlega óásćttanlegt. Börnin okkar eiga rétt á ţví ađ finna til öryggis í skólanum sínum. Ţar eiga ţau ekki ađ verđa fyrir ofbeldi af neinu tagi.
Ég hvet skólayfirvöld til ađ taka af festu á ţessu málum í samvinnu viđ foreldra og samtök ţeirra. Vandamál sem ţessi og forvanir gegn ofbeldi af öllu tagi verđur ađ vinna á vettvangi skólasamfélagsins. Ţar spila foreldrar stórt hlutverk.
Segja má ađ foreldrar sem auđlind í skólastarfi, sé auđlind sem sé vannýtt hér á landi. Allar rannsóknir sýna ađ árangur barna er mun meiri ef samstarf foreldra og skóla er mikiđ og gott.
Í ţví erfiđa árferđi sem viđ nú lifum í er mikilvćgara en nokkru sinni fyrr ađ skólinn sé vettvangur jákvćđs starfs, vinnustađur ţar sem ríkir sátt og samlyndi. Vinnustađur ţar sem börnunum okkar líđur vel.
En nú hafa skólarnir tćkifćri til ađ virkja foreldra betur inn í starfiđ. Margir foreldrar hafa misst vinnuna og flest okkar hafa meiri tíma aflögu. Skólarnir ćttu ađ nýta sér ţá ţekkingu og umhyggju sem foreldrar hafa yfir ađ búa.
Höfundur er varaformađur Heimilis og skóla Landssamtök foreldra