Prófkjöriš bśiš

Jęja žį er prófkjöriš bśiš, ég nįši ekki žeim įrangri sem ég stefndi aš.  Mér skilst aš ég hafi hafnaš ķ įttunda sęti en hef enn ekki fengiš endarlega nišurstöšu.  Barįttan var stutt aš žessu sinni.  Ég tók žį įkvöršun aš leggja ekki ķ peningabarįttu, auglżsti ekki og lagši ekki śt ķ mikin kostnaš.  Sķmreikningurinn veršur žó ķ hęrri kantinum. 

Ég vil žakka öllum mķnum frįbęru vinum og vandamönnum sem studdu mig og lögšu sig alla fram.  Mér finnst leišinlegt aš geta ekki skilaš žeim betri įrangri en svona er žetta bara. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bryndís Haraldsdóttir

Höfundur

Bryndís Haraldsdóttir
Bryndís Haraldsdóttir
Bryndís er 32 ára áhugamanneskja um pólitík
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...vor_i_moso
  • Lágafellskirkja
  • ...smbl_953444
  • ...smbl_953443
  • ..._haraldsmbl

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband