Prófkjör

Já nú ert allt á fullu í prófkjörum, spennandi úrslit helgarinnar liggja fyrir þar sem ljóst er að hvert einast atkvæði skiptir máli.  Úrslitin í Hafnafirði komu mér á óvart ég taldi víst að Rósa hefði 1 sætið þar en aðeins munaði 2 atkvæðum á henni og Valdimari.  Listinn lítur vel út hjá þeim og ég vonast svo sannarlega til að betri þátttaka í sjálfstæðisprófkjörinu en í samfylkingarprófkjörinu sýni að hlutfallið muni breytast í bæjarstjórn Hafnafjarðar eftir kosningar.

Samfylkingin háði prófkjör í Mosfellsbæ og þar var líka slagur um fyrsta sætið.  Jónas Sigurðsson hafði það en þó með örfáum atkvæðum.  Nú er bara að sjá hvernig endanlegi listinn þeirra verður (eru þeir ekki með fléttu ákvæði í Samfylkingunni ?)

En það er vika í prófkjör okkar sjálfstæðismanna í Mosfellsbæ, spennan að magnast og ég vona innilega að við fáum betri kosningaþátttöku en verð hefur í prófkjörum síðustu vikna.  Þó mikil samstaða sé um bæjarstjórann okkar Harald Sverrisson og því engin oddvitaslagur hjá okkur.  Erum við þó nokkur sem sækjumst eftir því að vera í fremstu röð á listanum.  Fimmtán frábærir frambjóðendur gefa kost á sér, breiddin er mikil og samstaðan einnig.  Ég efast ekki um að þessi hópur á eftir að gera góða hluti fyrir flokkinn okkar hér í Mosfellsbæ.

Sjálf sækist ég eftir 2. sæti og þætti vænt um stuðning í það sæti.

 Kveðja

Bryndís Haralds


mbl.is Stefnir á annað sætið í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bryndís Haraldsdóttir

Höfundur

Bryndís Haraldsdóttir
Bryndís Haraldsdóttir
Bryndís er 32 ára áhugamanneskja um pólitík
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...vor_i_moso
  • Lágafellskirkja
  • ...smbl_953444
  • ...smbl_953443
  • ..._haraldsmbl

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 706

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband